Function

Ưu điểm của mút xốp Coolite

Độ thoáng khí cao

Với cấu trúc mang tính cách mạng của việc tạo bọt tế bào mở , mút xốp Coolite (open cell Foam) đảm bảo 100% thoáng khí & chống vi khuẩn . Do đó không khí có thể dễ dàng lưu thông bên trong lớp tạo bọt, mang đến môi trường thoáng mát hơn cho bàn chân.

Chống vi khuẩn

Với công thức độc đáo, các sản phẩm mút xốp Coolite tạo bọt tế bào mở (open cell Foam) bảo vệ bàn chân khỏi sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, khử mùi.

Công nghệ độ ẩm cao

Với cấu trúc sáng tạo các sản phẩm mút xốp Coolite tạo bọt tế bào mở (open cell Foam) cùng với công nghệ giữ ẩm sẽ giúp chân bạn khô ráo và mát mẻ hơn.

Thân thiện với môi trường

Mút xốp Coolite tạo bọt tế bào mở (open cell Foam) do Slappys sản xuất với 100% là nhựa nguyên sinh, là sản phẩm thân thiện với môi trường. Chúng tôi quan tâm đến chất lượng cuộc sống và bảo vệ trái đất.

Nhẹ nhàng

Mật độ nhẹ của mút xốp Coolite tạo bọt tế bào mở (open cell Foam) giúp cho các sản phẩm đệm giày có trọng lượng nhẹ, mang đến cảm  cảm giác thoái mái như đang đi trên không.

Có thể giặt được mà không ảnh hưởng đến chất lượng

Điểm mạnh của mút xốp Coolite tạo bọt tế bào mở (open cell Foam) là về khả năng chịu mài mòn cao, hao mòn vượt trội hơn so với các loại mút tạo bọt khác cùng loại.

Lớp lót hoàn thiện của Mút xốp Coolite có thể giặt bằng máy mà không làm giảm hiệu suất sử dụng .

Đệm giày đàn hồi

Mút xốp Coolite tạo bọt tế bào mở (open cell Foam) được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp giày dép để tạo sự thoải mái và đệm giày đàn hồi, bền bỉ lâu dài nhờ bộ nén thấp tuyệt vời, dưới 5%.